Người theo dõi

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

ĐẤT NƯỚC TÔI

Đất nước tôi.
Tôi nói rằng không thể mất
Dù ngoại xâm có lớn giọng ngông cuồng
Đất nước tôi.
Tôi nói rằng không thể mất
Dù quân thù có dí súng vào lưng

Bốn ngàn năm ông cha tôi vẫn thế
Quân xâm lăng biết bao bận bưu đầu
Bốn ngàn năm ông cha tôi vẫn thế
Dù bọn tàn dân hại nước thiếu chi đâu

Hán bao lần vỡ mật
Đường mấy lượt kinh hồn
Tống đòi phen xính vính
Mông vùi  xác Bạch Đằng

Minh mười năm tan tác
Thanh một trận kinh hoàng
Pháp vùi thây lớp lớp
Bốn ngàn năm Việt Nam

Vẫn còn kẻ chưa thuộc bài xâm lược
Vẫn còn kẻ tàn nước hại dân
Và hôm nay đồng bào tôi  vẫn thế
Quân xâm lăng giấc mộng phải tan tành
Và hôm nay đồng bào tôi vẫn thế
Bọn tham tàn phải gục mặt trước toàn dân

Quán Tâm Nguyễn Hiền Nhu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét